Hiệu quả của Marketing online đối với các ngân hàng Thương mại cổ phần


Title: 

Hiệu quả của Marketing online đối với các ngân hàng Thương mại cổ phần : Luận văn ThS. Kinh doanh: 603401
Authors: Dương, Đình Bách
Keywords: Marketing online
Marketing
Ngân hàng
Quản lý
Issue Date: 2017
Publisher: H. : Trường Đại học Kinh tế
Description: 72 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/34204
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thăm dò Địa chấn

Tìm dấu vết của An Dương Vương trên đất Cổ Loa

An ninh lương thực ở Việt Nam trong điều kiện biến đổi khí hậu toàn cầu và tiềm ẩn khủng hoảng lương thực thế giới