Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh lãnh đạo phát triển thủ công nghiệp từ năm 1997 đến năm 2012

Đề tài luận án: Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh lãnh đạo phát triển thủ công nghiệp từ năm 1997 đến năm 2012

Tóm tắt các kết quả mới của luận án:
- Luận án dựng lại một cách có hệ thống quá trình Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh lãnh đạo phát triển thủ công nghiệp từ năm 1997 đến năm 2012, phân tích những thành công, những hạn chế của Đảng bộ trong việc xác định hướng đi, đề xuất các giải pháp và tổ chức chỉ đạo thực hiện để phát triển thủ công nghiệp.
- Luận án góp phần cung cấp thêm những cơ sở khoa học, đúc kết những kinh nghiệm, giúp Đảng bộ và các cấp ủy, UBND và các sở, ban, ngành trong tỉnh có thêm nguồn tài liệu tham khảo trong quá trình tổng kết thực tiễn để xây dựng các phương án phát triển kinh tế thủ công nghiệp trong thời gian tiếp theo.

- Luận án có thể dùng làm tài liệu tham khảo trong nghiên cứu, biên soạn lịch sử Đảng bộ; lịch sử ngành công nghiệp tỉnh Bắc Ninh cũng như giúp nghiên cứu sinh khi nghiên cứu thể loại đề tài này.

Title: Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh lãnh đạo phát triển thủ công nghiệp từ năm 1997 đến năm 2012 : Luận án TS. Lịch sử: 62 22 56 01
Authors: Đoàn, Ngọc Hải
Nguyễn, Thị Như
Keywords: Đảng cộng sản Việt Nam
Issue Date: 2016
Publisher: ĐHKHXH&NV
Abstract: Luận án TS. Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam -- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2016
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/35136
Appears in Collections:USSH - Dissertations

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu một số phong tục cổ truyền của người Việt qua tục ngữ

Tìm dấu vết của An Dương Vương trên đất Cổ Loa

Địa chất sườn lục địa