Nghiên cứu đặc tả chức năng và thiết kế thiết bị VNUpad để truy cập thư viện số và sử dụng đa chức năng cho sinh viên ĐHQGHN

http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/10926
Ứng dụng VNUNote sẽ có khả năng tóm tắt nội dung ghi chép giúp người học nhớ được khát quát nội dung của một ghi chép mà không cần mở ghi chép đó.


Thông tin tóm tắt được lựa chọn để thể hiện tốt nhất toàn bộ nội dung ghi chép theo tư tưởng tính trọng số xuất hiện của các từ của mỗi câu trong nội dung.
Qua đó tính độ tương tự của mỗi câu với nhau và với toàn bộ nội dung ghi chép dựa theo trọng số xuất hiện các từ trong ghi chép. bản tóm tắt như vậy là đủ cho việc nắm bắt nhanh chóng nội dung.
Về hình thức thể hiện, thông tin tóm tắt sẽ được chọn để hiển thị ngay bên dưới tiêu đề của một ghi chép và có thể phân biệt được với tiêu đề của nó.
Thông tin tóm tắt nội dung ghi chép được lưu trong cơ sở dữ liệu của ứng dụng giống với nội dung ghi chép và các thông tin khác.
Từ dữ liễu đặc tả xây dựng phần mềm VNUNOTE cho thiết bị VNUpad.
Tất cả các lớp đã thiết kế được lập trình trên công cụ Eclipse.
Các lớp được cài đặt bằng ngôn ngữ lập trình Java.
Các giao diện được thiết kế sử dụng cú pháp ngôn ngữ đánh dấu văn bản XML (Extensible Markup Language) với các thẻ được hỗ trợ bởi Android.

Toàn bộ mã nguồn yêu cầu tối thiểu thư viện Android phiên bản 13. Cơ sở dữ liệu của ứng dụng là Sqlite của Android hỗ trợ đầy đủ tính năng của một cơ sở dữ liệu quan hệ.

Title: Nghiên cứu đặc tả chức năng và thiết kế thiết bị VNUpad để truy cập thư viện số và sử dụng đa chức năng cho sinh viên ĐHQGHN Lê Quang Minh
Authors: Lê Quang Minh
Keywords: Android, VNUpad, e-book, VPA
Issue Date: 2015
Publisher: ĐHQGHN
Abstract: Ứng dụng VNUNote sẽ có khả năng tóm tắt nội dung ghi chép giúp người học nhớ được khát quát nội dung của một ghi chép mà không cần mở ghi chép đó. Thông tin tóm tắt được lựa chọn để thể hiện tốt nhất toàn bộ nội dung ghi chép theo tư tưởng tính trọng số xuất hiện của các từ của mỗi câu trong nội dung. Qua đó tính độ tương tự của mỗi câu với nhau và với toàn bộ nội dung ghi chép dựa theo trọng số xuất hiện các từ trong ghi chép. bản tóm tắt như vậy là đủ cho việc nắm bắt nhanh chóng nội dung. Về hình thức thể hiện, thông tin tóm tắt sẽ được chọn để hiển thị ngay bên dưới tiêu đề của một ghi chép và có thể phân biệt được với tiêu đề của nó. Thông tin tóm tắt nội dung ghi chép được lưu trong cơ sở dữ liệu của ứng dụng giống với nội dung ghi chép và các thông tin khác. Từ dữ liễu đặc tả xây dựng phần mềm VNUNOTE cho thiết bị VNUpad. Tất cả các lớp đã thiết kế được lập trình trên công cụ Eclipse. Các lớp được cài đặt bằng ngôn ngữ lập trình Java. Các giao diện được thiết kế sử dụng cú pháp ngôn ngữ đánh dấu văn bản XML (Extensible Markup Language) với các thẻ được hỗ trợ bởi Android. Toàn bộ mã nguồn yêu cầu tối thiểu thư viện Android phiên bản 13. Cơ sở dữ liệu của ứng dụng là Sqlite của Android hỗ trợ đầy đủ tính năng của một cơ sở dữ liệu quan hệ.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/10926
Appears in Collections:ITI - Papers

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu một số phong tục cổ truyền của người Việt qua tục ngữ

Tìm dấu vết của An Dương Vương trên đất Cổ Loa

Địa chất sườn lục địa